“Tầm Nhìn Thương Hiệu” là cuộc thi học thuật đầu tiên về lĩnh vực Truyền thông thương hiệu được đặt nền móng vào năm 2022 bởi Ban Đối Ngoại - HSV - NEU. Với mục đích kết nối, khơi dậy tinh thần sáng tạo, niềm đam mê của các bạn sinh viên trong lĩnh vực Truyền thông thương hiệu nói riêng và Marketing nói chung, cuộc thi “Tầm Nhìn Thương Hiệu” đã chính thức quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới cùng format vô cùng độc đáo. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội để thế hệ trẻ khẳng định thương hiệu cá nhân, đánh dấu những cột mốc mới trên hành trình phát triển sự nghiệp của bản thân.
Ban Đối Ngoại - HSV - NEU, Ban tổ chức cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu
Với sự quay trở lại này, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 chính thức phát động với chủ đề “The Time Capsule” - hành trình khai quật những bí ẩn của thời gian với mục tiêu: khai phá trí tuệ chạm khắc nên những công trình kim tự tháp cổ xưa. Để làm được điều đó, các “nhà thám hiểm” trẻ phải có khả năng vận dụng những kiến thức nền tảng được đúc rút từ quá khứ, cùng một tầm nhìn sắc bén của thời đại mới, nhạy bén với sự thay đổi không ngừng của thời gian, từ đó những bí ẩn sẽ dần được giải mã.
Chủ đề của Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 - The Time Capsule
Đối tượng tham dự cuộc thi bao gồm:
Thể lệ các vòng thi được công bố như sau:
Vòng 1 (05/09): The Desert Gateway - Vòng Online Test
Vòng 2 (06/09 - 12/09): The Rosetta Stone - Đề xuất ý tưởng sản phẩm mới
Vòng 3 (15/09 - 25/09): The Sandstorm - IMC Plan
Vòng 4 (29/09 - 09/10): The Golden Mystery - Grand Final
Bên cạnh những vòng thi gay cấn, cuộc thi cũng mang đến các hoạt động bên lề thú vị diễn ra xuyên suốt các vòng như Workshop Marketing & Creative, Information Day, Networking Night và chuỗi Training chuyên sâu. Những sự kiện này chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ giúp thí sinh có thêm kiến thức, kĩ năng cũng như mở rộng mạng lưới quan hệ trong cộng đồng Marketing toàn quốc.
Cùng với đó, thí sinh còn được nhận bản đánh giá chi tiết từng bài thi của đội ngũ Ban Giám khảo từ vòng 2 cuộc thi cùng những cơ hội kết nối tuyển dụng độc quyền từ các Doanh nghiệp đối tác hàng đầu. Chắc chắn đội ngũ Mentor dày dặn chuyên môn đồng hành cùng TOP 4 chung cuộc sẽ giúp các bạn thí sinh chinh phục được những giải thưởng hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị đến từ BTC và các Doanh nghiệp.
Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 chính thức mở đơn đăng ký từ ngày 24/08
Cánh cổng dẫn tới chìa khóa giải mã bài toán Marketing của Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 đã chính thức mở ra chào đón những marketer trẻ đầy bản lĩnh. Bạn đã sẵn sàng bước vào hành trình khai phá bí ẩn tri thức nhân loại?
Chi tiết về cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2023 và đăng ký ngay tại: Link website
Tác giả: Lê Vượng